[Lưu Ý] Menison 16mg là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 27-12-2023 - Lượt xem: 161

Menison 16mg là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87-89 Thành Thái, P.14, Q-10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho mọi người nắm rõ hơn về Menison 16mg là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền từ đấy mọi người có thể nắm rõ thông tin và có giải pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Menison 16mg là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Menison 16mg là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền để phục vụ người bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Menison 16mg là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Menison 16mg là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Menison 16mg là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị mắc bệnh.

Menison 16mg là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền

  Menison 16mg là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền là những thông tin tổng hợp về loại dược phẩm này mà người dân nên nắm rõ khi có nhu cầu tìm mua cũng như sử dụng thuốc.

  Đây là một sản phẩm chuyên sử dụng trong việc điều trị các trường hợp dẫn tới bởi rối loạn miễn dịch như bệnh lý viêm khớp dạng thấp, lupus ban đỏ, viêm dị ứng đường hô hấp, thiếu máu tan huyết cũng như chứng giảm nguyên hồng cầu… Do tính áp dụng chủ yếu trong việc chữa trị nhóm bệnh lý trên nên thuốc thuộc nhóm kê đơn cũng như nhất thiết phải có sự hướng đưa đầy đủ từ phía bác sĩ chuyên môn trước lúc tiến hành sử dụng.

Menison 16mg là thuốc gì?

  Menison 16mg được xếp vào nhóm thuốc dùng để chống viêm, chống dị ứng cũng như mang tới tác dụng ức chế sức đề kháng hiệu quả. Vì thế, sản phẩm thường được kê toa cho một số tình trạng bị rối loạn nội tiết, bệnh dị ứng, bệnh về đường hô hấp hay mắc phải các bệnh lý về xương khớp.

  Đây là dược phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty cổ phần Pymepharco của Việt Nam. Bên trong được tạo nên bởi thành phần chính là Methylprednisolon.

  Hoạt chất này là một glucocorticoid có lợi ích trong việc chống dị ứng, kháng viêm và hạn chế những phản ứng của hệ thống miễn dịch. Thêm nữa, thành phần này cơ bản được chuyển hóa qua đường gan song song đó thải ra cơ bản theo đường nước tiểu.

Công dụng của thuốc Menison 16mg

  Nhờ vào sự góp mặt của thành phần hoạt chất chính là Methylprednisolon, thuốc mang tới công dụng chữa trị một số bệnh lý dưới đây:

  • Dùng cho những hiện tượng bị thiểu năng thượng thận do nguyên phát hay thứ phát hay tăng sản thượng thận bẩm sinh.
  • Các câu hỏi về viêm cột sống dính khớp, viêm khớp dạng thấp hay viêm khớp mãn tính ở trẻ.
  • Pemphigus da liễu thể thông thường.
  • Các bệnh dị ứng như viêm mũi dị ứng, quá mẫn do thuốc, viêm da tiếp xúc, hen phế quản, bệnh huyết thanh…
  • Các bệnh lupus ban đỏ hệ thống, thấp tim cấp, viêm da cơ toàn thân, viêm động mạch tế bào khổng lồ hoặc đau đa cơ do thấp khớp.
  • Bệnh tại mắt như viêm màng bồ đào trước - sau, viêm thần kinh thị giác.
  • Bệnh lý ở hô hấp như lao cấp hoặc lan tỏa, thương tổn phổi, Sarcoid phổi.
  • Các nghi vấn do thiếu máu tan huyết, ban ra máu giảm tiểu cầu tự phát.
  • Bệnh bạch cầu hoặc u Lympho ác tính.
  • Bệnh Crohn, viêm loét đại tràng.
  • Lao màng não, ghép cơ quan.

Liều sử dụng của Menison 16mg

  Dùng cho người trưởng thành với liều bình thường sẽ là 4 – 48mg/ ngày, mỗi ngày sẽ chia thành 3 - 4 liều sử dụng với lượng bằng nhau.

  Với trường hợp mắc phải bệnh xơ cứng rải rác, liều bình thường sử dụng trong chữa trị sẽ là 160mg/ ngày cũng như chia thành 3 - 4 liều bằng nhau, dùng thuốc trong liệu trình là 7 ngày. Sau đó tiếp tục duy trì với liều sử dụng là 64mg/ ngày cũng như chia làm 2 lần, dùng trong quãng thời gian là 30 ngày.

  Ở đối tượng bị viêm khớp dạng thấp, liều khởi đầu sẽ là từ 4 - 6mg/ ngày, khi phát sinh cơn đau cấp tính thì sử dụng 6 – 32mg/ ngày rồi giảm dần liều.

  Đối với điều trị hen cấp sẽ dùng trong 5 ngày với liều sử dụng là 32 – 48mg/ ngày rồi giảm dần liều.

  Trường hợp bị thấp khớp sẽ dùng khoảng 0.8mg/ kg/ ngày, với mỗi ngày chia liều thành 3 - 4 lần bằng nhau, sau đó gộp lại thành 1 liều dùng duy nhất trong ngày.

  Ở người bị chứng thận hư nguyên phát, khởi đầu sẽ sử dụng với liều từ 0.8 – 1.6mg/ kg/ ngày trong thời gian 6 tuần, sau đó giảm liều và duy trì tiếp trong khoảng từ 6 – 8 tuần.

  Với người nhiễm thiếu máu tan huyết sẽ dùng liều là 64mg/ ngày trong 3 ngày, sau đó là giảm liều và chữa trị tiếp trong 6 – 8 tuần.

  Với bệnh nhận mắc phải sarcoid - u hạt sẽ sử dụng với liều là 0.8mg/ kg/ ngày nhằm làm giảm triệu chứng, sau đó duy trì ở mức 8mg/ ngày.

  Ở đối tượng dùng thuốc là trẻ nhỏ, với tình trạng suy vỏ thượng thận sẽ dùng 0.117mg/ kg/ ngày cũng như chia thành 3 liều bằng nhau.

  Đối với các chỉ định khác thì liều tham khảo sẽ là từ 0.417 – 1.67mg/ kg/ ngày và chia thành 3 – 4 lần dùng trong ngày với liều bằng nhau.

  Ngoài các bệnh lý trên còn có thể dùng cho những trường hợp khác chưa được đề cập, để đảm bảo hiệu quả về liệu trình cũng như liều sử dụng thì bệnh nhân nhất thiết phải thăm khám cũng như sử dụng mua thuốc dưới sự chỉ dẫn từ phía bác sĩ chuyên môn.

Menison 16mg có giá bao nhiêu?

  Về cơ bản, Menison 16mg là dược phẩm thuộc nhóm kháng viêm, chống dị ứng cũng như ức chế miễn dịch, tuy có phạm vi ứng dụng khá rộng nhưng do đây là thuốc kê đơn nên người dân khi có nhu cầu tìm mua nhất thiết phải có toa thuốc từ phía bác sĩ.

  Hiện tại, thuốc Menison 16mg được đóng gói trong hộp 3 vỉ x 10 viên với giá bán lẻ là khoảng 3220đ/ viên. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn xin lưu ý là thuốc sẽ chống kê toa dùng cho các đối tượng sau đây;

  • Mẫn cảm với thành phần của thuốc.
  • Đang trong thời gian dùng vắc xin virus sống.
  • Đang gặp những tổn thương bên ngoài da do virus, nấm hoặc lao, bị nhiễm nấm toàn thân.
  • Đối tượng bị nhiễm khuẩn nặng ngoại trừ bị sốc nhiễm trùng cũng như lao màng não.

  Bên cạnh đó, quá trình dùng thuốc tiềm ẩn nhiều rủi ro về tác dụng phụ. Bởi thế, chuyên gia y tế kê đơn trước lúc kê toa sẽ tiến hành review lợi hại trong thời gian áp dụng mới có thể quyết định cho bệnh nhân dùng hoặc không. Vì thế, lúc có nhu cầu dùng cũng như tìm mua thuốc thì người mắc bệnh phải tìm đến các cơ cơ quan quản lý y tế chuyên khoa để được thăm khám cũng như chỉ định cụ thể.

  Phía trên là một số chia sẻ về Menison 16mg là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền, hy vọng đã giúp cho mọi người trong việc tìm hiểu kiến thức về dược phẩm. Mọi nghi vấn khác về chủ đề này cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua NÚT CHAT để được đưa ra lời khuyên nhanh chóng.

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SỨC KHOẺ

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích miễn phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Menison 16mg là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Menison 16mg là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng các kỹ thuật trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Menison 16mg là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Menison 16mg là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền là do:

✓ Thăm khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Menison 16mg là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị liệu bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Menison 16mg là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng một số kiến thức chuyên môn về Menison 16mg là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền từ đó tư vấn chính xác cách thức kiểm tra điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám chữa bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số cách thức trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt lợi ích người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra trị bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Menison 16mg là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn dễ thấy cho người bị bệnh, những bác sĩ trực tiếp trao đổi với người bệnh trước khi tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.